Huong dan: B1: Tim den doan code sau: , no thuong o ngay tren dau cua code template B2: Chon toan bo code ben duoi roi Pates vao ngay ben duoi doan code o buoc 1. */ 9 Kiểu làm tóc đẹp nhất ~ xinh xinh kute

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

9 Kiểu làm tóc đẹp nhất

"Cái răng cái tóc là góc con người". Bên cạnh việc cập nhật các xu hướng thời trang thì việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng là yếu tố quan trọng để các bạn gái luôn xinh tươi và tràn đầy tự tin. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ như: buộc đuôi ngựa, làm xoăn đuôi hay dùng đến các item phụ trợ như băng đô, kẹp mái, khăn buộc đầu... cũng làm bạn trở nên tươi mới và tự tin hơn nhiều đấy!

 

Mùa Thu/Đông 2012/2013 đã đến rồi, từ sàn diễn thời trang cho tới ngoài đường phố, các kiểu tóc tự nhiên, mềm mại, dễ thực hiện và mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung đang là một xu hướng không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 cách làm mới cho mái tóc tóc tiện dụng nhất vào mùa Thu/Đông năm nay nhé!

 
1. Tóc tết rối
 
Năm 2012 chứng kiến sự lên ngôi một cách đáng kinh ngạc của xu hướng tóc tết trong thế giới thời trang. Nó không bao giờ lỗi mốt bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch, và có thể áp dụng với bất cứ kiểu trang phục nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là nơi công sở, khi dạo chơi hay trong một buổi tiệc sang trọng. Vào mùa đông năm nay, một mái tóc tết lỏng và hơi rối một chút chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 21
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 22
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 23
 
2. Tóc xoăn đuôi
 
Đáp ứng đủ 3 tiêu chí: đẹp, đơn giản và thoải mái; kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi mang đến cho bạn một cái nhìn vô cùng ngọt ngào và thu hút. Với những bạn gái sở hữu gương mặt dài, kiểu tóc xoăn đuôi này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với những đường quăn nhẹ nhàng từ ngang vai trở đi tạo cảm giác đầy đặn và bầu bĩnh hơn cho cả khuôn mặt.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 3
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 4
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 5
 
3. Tóc búi với băng đô
 
Kiểu tóc này cực kì thích hợp với những bạn gái yêu thích sự cổ điển ngọt ngào của phong cách vintage. Trừ khuôn mặt vuông góc cạnh thì tóc búi với băng đô hầu như phù hợp với tất cả các gương mặt. Kiểu tóc này cũng không quá khó thể thực hiện, chỉ cần bạn làm xoăn một chút, đánh rối chân tóc và xoắn tóc búi lại là được. Nhớ dùng lược chỉnh phần tóc trên đỉnh đầu cho phồng một chút nữa nhé, như thế khuôn mặt của bạn trông sẽ thanh thoát hơn rất nhiều.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 6
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 7
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 8
 
4. Tóc búi đỉnh đầu
 
Không quá cầu kì, không tốn nhiều công sức mà lại dễ dàng thích hợp trong nhiều trang phục khác nhau, tóc búi đỉnh đầu là kiểu tóc mà các bạn gái hầu như ai cũng từng làm ít nhất một lần. Tuy đơn giản là vậy nhưng nếu muốn phần tóc búi của mình có được độ phồng nhất định thì các bạn gái nhớ đừng quên thao tác đánh rối tóc để búi được đẹp hơn nhé!
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 9
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 10
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 11
 
5. Tóc thẳng mượt mà
 
Sẽ thật may mắn nếu như bạn sở hữu một mái tóc dài và thẳng mượt mà. Vào những ngày bận rộn với công việc hay chẳng may ngủ quên giờ đi học không kịp chải tóc thì một mái tóc thẳng buông xõa bồng bềnh vẫn mang lại cho bạn một vẻ đẹp nhất định bởi mái tóc suông thẳng tự nhiên luôn có sức hút vô cùng đặc biệt. Và theo khảo sát thì có tới 70% phái mạnh thích con gái để tóc dài, thẳng tự nhiên đấy.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 12
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 13
 
6. Kẹp mái
 
Với những bạn gái có phần tóc mái dài thì những chiếc kẹp xinh xắn chính là "vũ khí" để bạn nhấn nhá cho mái tóc của mình đấy! Đúng với tên gọi, kiểu tóc dành cho nữ sinh này sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, đáng yêu và ngọt ngào hơn rất nhiều. Tuy nhiên không chỉ những bạn gái có tóc mái dài mới được "độc quyền" kiểu tóc này mà ngay cả những teen thích dùng phụ kiện cho tóc cũng đừng ngần ngại làm mới cho mái tóc của mình nhé!
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 14
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 15
 
7. Khăn buộc đầu
 
Trong 2 năm trở lại đây, khái niệm khăn Turban quấn đầu hay Printed Headscarf đã không còn xa lạ gì trong top những xu hướng tóc mới. Dù đã nhiều thập kỷ vắng bóng trên sàn diễn thời trang thế nhưng những chiếc khăn quấn đầu này vẫn luôn được yêu thích theo một cách rất khó tả. 2012 là năm lên ngôi của những mái tóc xõa mềm tự nhiên, đối với những người thích thay đổi và không ngại nổi bật trước đám đông thì khăn không những là một phụ kiện cá tính dành cho mái tóc mà nó còn chứng tỏ sức hấp dẫn thanh lịch vượt thời gian.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 16
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 17
 
8. Tóc xoắn ra đằng sau
 
Trở lại đầy ngoạn mục trên sàn cat-walk của Dolce&Gabbana đầu năm 2012, những mái tóc xoắn ra đằng sau hay còn gọi là Twisted hair đã thực sự trở thành một cơn sốt. Dịu dàng, nữ tính, thanh lịch, quyến rũ là tất cả những gì mà mái tóc này mang lại. Nếu không muốn mình trông bị "dừ" thì kiểu tóc với 2 lọn tóc nhỏ được xoắn nhẹ ra đằng sau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 18
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 19
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 20
 
9. Buộc tóc đuôi ngựa
 
Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong mùa đông năm nay. Kiểu dáng gọn gàng và năng động của kiểu tóc này thu hút đại đa số phái nữ. Nó không chỉ nổi bật trong mùa hè khi giúp bạn khoe được chiếc cổ xinh xắn của mình mà còn được tận dụng để kết hợp cùng trang phục nhiều tầng lớp của mùa đông, tạo nên sự năng động, trẻ trung cực hiện đại. 
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 1
 
9 cách nhanh gọn để F5 cho mái tóc 2

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Yêu Online |