Huong dan: B1: Tim den doan code sau: , no thuong o ngay tren dau cua code template B2: Chon toan bo code ben duoi roi Pates vao ngay ben duoi doan code o buoc 1. */ Bí kíp chụp lén ảnh các sao trên báo châu âu | phụ nữ ~ xinh xinh kute

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Bí kíp chụp lén ảnh các sao trên báo châu âu | phụ nữ

Ngoài việcchụp léntrực tiếp và phát tán ảnh một cách vô ý thức thì một số người còn cố tình xâm nhập vào máy tính của người khác để tìm nguồn ảnh. Trường hợp của Kayla, 20 tuổi, là một điển hình. Trong email của cô có lưu giữ một bức ảnh bán nuy mà cô tự chụp.Tất nhiên, đó là một bí mật mà cô chưa từng chia sẻ với ai. Reddit là một trang mạng khá nổi tiếng, nơi cho phép các thành viên chia sẻ mọi thứ với nhau. Cuối tuần qua, một tài khoản có tên gọi “creepshots” đã bất ngờ công bố trên diễn đàn những bí quyết để có thểchụp lénphụ nữ.

 

Người này cho biết: “Đừng quá lo lắng, nếu như thế, hành động của bạn sẽ dễ dàng bị bại lộ. Vì vậy, đừng lượn lờ quá nhiều mà thay vào đó, hãy nhanh tay chụp và rời khỏi càng sớm càng tốt… Người ta sẽ không tài nào phát hiện nếu bạn có nhiều ảnh với đa dạng thể loại chứ không chỉ là những bức hình chụp vòng 3 của các cô nàng nóng bỏng.”

Hầu hết đều được chụp từ những góc máy rất nhạy cảm như dưới vòng 3, ngang thắt lưng hoặc ngay phần ngực.
Bí quyết này được “creepshots” chia sẻ kèm theo một thư viện toàn hình ảnh chụp lénphụ nữ  tại sân bay, nhà ga xe lửa, cửa hàng tạp hóa, thang máy…

Hầu hết đều được chụp từ những góc máy rất nhạy cảm như dưới vòng 3, ngang thắt lưng hoặc ngay phần ngực. Những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ khác nhau.

Được biết, mục đích của việcchụp lénnày là để tống tiền người bị hại và sau đó tha hồ chia sẻ để thể hiện “bãn lĩnh” và “tài năng” của mình.

Erin Gloria Ryan, phóng viên của trang tin tức dành chophụ nữJezebel.com, đã được cảnh báo rằng, trong số những hình ảnh trên trangRedditcó cả những tấm được chụp tại các trường học. Mặc dù không phải là hình ảnh khiêu dâm nhưng nó lại được đăng tải một cách trái phép, không thông qua bất cứ sự ủy quyền nào của chủ nhân. Ryan khẳng định, quả thực không hề sai lầm khi nói rằng quyền riêng tư củaphụ nữđang bị xâm phạm một cách nghiêm trọng.

Ảnh minh họa

Quả thực không hề sai lầm khi nói rằng quyền riêng tư củaphụ nữđang bị xâm phạm một cách nghiêm trọng.

Vấn đềphụ nữbịchụp lénđã xôn xao cả tuần qua, chủ yếu bắt nguồn từ scandal ảnh “mát mẻ” của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton.

Từ đó, những quan điểm về quyền riêng tư bắt đầu được đem ra bàn luận hết sức sôi nổi.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Thậm chí, tổng biên tập của Se og Hør – tờ báo Đan Mạch đã cho in 16 trang ảnh của Kate – còn ngụ ý rằng, chính bản thân Công nương phải chịu trách nhiệm cho việc tự ý phô bày thân thể ở nơi công cộng của mình.

Văn hóa săn ảnh vốn dĩ đã là vấn đề nhức nhối trong suốt nhiều thập kỉ qua, thế nhưng, trong những năm gần đây, điều đó đặc biệt trở nên nghiêm trọng hơn. Ví dụ vào năm 2008, một tờ báo đã “vô tư” tung hình ảnh chu kì kinh nguyệt của Britney Spears để chứng minh cho việc cô không hề mang thai.

Hay chuyện Emma Watson bị một nhiếp ảnh gia chụp hình dưới váy cũng là một điển hình. Ngoài ra, Sienna Miller còn than vãn: “Hầu như ngày nào tôi cũng bị một nhóm 10 đến 15 người đàn ông bao vây, họ cứ đi theo tôi suốt như thế, thực sự rất khó chịu.”

Người nổi tiếng luôn mệt mỏi vì paparazzi

Julia Gray – đồng sáng lập nhóm chống lại sự quấy rối trên đường phố Hollaback London – chia sẻ rằng, cô đã rất sợ hãi khi thấy hình ảnh của mình tại buổi tiệc sinh nhật một người bạn thân được đăng tải trên những trang webchụp lén: “Chúng tôi đã say xỉn và có những biểu hiện quá đà.

Áo quần của tôi lúc đó cũng không được chỉnh tề nhưng bạn bè tôi vẫn chụp hình chỉ vì muốn lưu lại những khoảnh khắc vui.

Sau đó, một người bạn đã đăng tải lên Flickr của cô ấy, tôi cảm thấy bình thường và không để tâm lắm.

Thế nhưng khi nó xuất hiện chung với một loạt những tấm ảnhchụp lénthì tôi bắt đầu lo sợ. Tôi cho rằng mọi chuyện đã đi quá giới hạn.”

Ngoài việcchụp léntrực tiếp và phát tán ảnh một cách vô ý thức thì một số người còn cố tình xâm nhập vào máy tính của người khác để tìm nguồn ảnh. Trường hợp của Kayla, 20 tuổi, là một điển hình. Trong email của cô có lưu giữ một bức ảnh bán nuy mà cô tự chụp.Tất nhiên, đó là một bí mật mà cô chưa từng chia sẻ với ai.

Đáng tiếc, sau khi máy tính của Kayla bị xâm nhập thì hình ảnh hớ hên đó cũng bị bại lộ. Nó xuất hiện nhan nhản khắp các trang web khiêu dâm. Tệ hại hơn, một số trang còn đăng cả thông tin của người trong ảnh. Điều này đã đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Kayla.

Cô đã trải qua một giai đoạn cực kì khó khăn. Tuy sau đó vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa nhưng chuyện này đã để lại nỗi ám ảnh cực lớn trong tâm trí của cô gái trẻ.

Không chỉ những nhân vật nổi tiếng mà ngay cả người bình thường cũng bị ảnh ưởng bởi văn hóa săn ảnh. Có thể thấy hiện nay, các loại máy ảnh rất phổ biến và quan trọng hơn hết là đạt đến trình độ có thể chụp và chia sẻ tức thì.

Ngoài ra, sự phát triển vượt trội của mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng là một nguyên nhân. Một người có thể đăng tải hình ảnh của bạn và thậm chí tag bạn vào đó mà bạn không thể nào kiểm soát được. Đáng nói hơn cả, vì đó là hình ảnh được công khai nên bất cứ ai cũng có quyền bình luận dù người đó có quen biết bạn hay không.

Trong email của cô có lưu giữ một bức ảnh bán nuy mà cô tự chụp. Tất nhiên, đó là một bí mật mà cô chưa từng chia sẻ với ai. Đáng tiếc, sau khi máy tính của Kayla bị xâm nhập thì hình ảnh hớ hên đó cũng bị bại lộ. Nó xuất hiện nhan nhản khắp các trang web khiêu dâm.
Đối với trường hợp của những trang web chuyên đăng ảnhchụp lénthì vấn đề còn nghiêm trọng hơn.

Thế Huân (Theo Guardian)


 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Yêu Online |