Huong dan: B1: Tim den doan code sau: , no thuong o ngay tren dau cua code template B2: Chon toan bo code ben duoi roi Pates vao ngay ben duoi doan code o buoc 1. */ Dương Yến Ngọc cùng con gái đâu phải nude hoàn toàn ~ xinh xinh kute

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Dương Yến Ngọc cùng con gái đâu phải nude hoàn toàn


- "Thực ra việc mọi người nói tôi lợi dụng hình ảnh của con gái để làm chuyện bậy bạ thì tôi thấy hết sức là ngớ ngẩn. Nếu nhìn kỹ, thì rõ ràng bộ hình này của tôi và con gái đâu phải là nude hoàn toàn, chỉ là hai mẹ con không mặc áo thôi... Khi chụp nude toàn thân thì mới là phản cảm và đáng lên án", người mẫu Dương Yến Ngọc lên tiếng xung quanh những ý kiến cho rằng chị đang lạm dụng hình ảnh của con gái.


PV: Dễ nhận thấy hình ảnh con gái của Dương Yến Ngọc trong nhiều sự kiện của mẹ. Cô bé luôn tỏ ra tự tin, lễ phép và bạo dạn. Đó cũng là điều chị mong muốn ở con gái đúng không?

Dương Yến Ngọc: Đúng rồi! Một đứa trẻ tự tin, tự lập khi bước vào môi trường cởi mở sau này sẽ phát triển được sự sáng tạo, tăng trí thông minh. Vì thế, các bậc cha mẹ không nên cứ ru rú cho con ở nhà. Bởi khi đứa trẻ chỉ quanh quẩn trong một môi trường, lúc bước chân ra khỏi cuộc sống nó rất bỡ ngỡ và nhút nhát.
Và như thế là mình đánh mất quyền tự nhiên phát triển của đứa trẻ. Sau này mình không ở bên cạnh đứa trẻ đó nữa thì nó sẽ không biết cách xoay sở và tồn tại như thế nào.

Vì thế, đi đâu tôi cũng thích dẫn Doanh Doanh đi theo. Thứ nhất là để bé tiếp xúc với môi trường bên ngoài, thứ hai là để bé mở mang được những suy nghĩ của bé.
Bởi khi 1 đứa trẻ bước vào một thế giới mới, nhìn ánh mắt của nó rất là thích. Nó mở một cặp mắt ngây thơ tròn xoe như thám hiểm mọi thứ xung quanh. Và lúc ấy tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngoài ra, Doanh Doanh rất tự lập. Bé tự ăn, tự mặc, tự uống, tự ngủ, chỉ có những việc gì không làm được bé mới nhờ đến ba mẹ. Ai đã từng tiếp xúc thì đều rất thương và yêu bé.
Dương Yến Ngọc: Doanh Doanh rất tự lập

PV: Doanh Doanh có biết mẹ mình là người nổi tiếng không? Bé có nhận thức được mình cũng nổi tiếng giống mẹ không?

Dương Yến Ngọc: Không, bé chưa cảm nhận được điều đó đâu. Cũng như việc bé chưa biết mình nổi tiếng giống mẹ.

PV: Xung quanh bộ ảnh nude của chị và con gái chụp chống ung thư vú vừa qua, có rất nhiều người khen, tuy nhiên cũng có khá nhiều người phản đối. Họ cho rằng, như vậy là lạm dụng trẻ con và không nên. Chị có suy nghĩ gì về chuyện này?

Dương Yến Ngọc:
Việc mọi người nói tôi lợi dụng hình ảnh của con gái để làm chuyện bậy bạ, tôi thấy hết sức là ngớ ngẩn.

Nếu như nhìn kỹ, thì rõ ràng bộ hình này của tôi và con gái đâu phải là nude hoàn toàn, chỉ là hai mẹ con không mặc áo thôi. Hơn nữa, một đứa trẻ chưa đến tuổi dậy thì không mặc đồ là chuyện rất bình thường. Khi chụp nude toàn thân thì mới là phản cảm và đáng lên án.

Trước khi chụp thì cả ekip đã ngồi lại để họp bàn, xem chụp như thế nào để tránh sự phản cảm và nhất là tránh sự tổn thương cho con gái tôi. Bởi thứ nhất, chụp với bé gái 4 tuổi không phải là chuyện đơn giản để cho bé hợp tác với mình và làm theo đúng ý đồ của stylist, nhiếp ảnh gia, đó là một chuyện kỳ diệu.

Khi nhìn bộ hình thì mọi người sẽ thấy được sự hợp tác giữa hai mẹ con rất đẹp.

Qua đây tôi cũng muốn nói, yêu, ghét là quyền của mỗi người, tôi tôn trọng cảm xúc của các bạn, vậy các bạn hãy tôn trọng cảm xúc của tôi. Tôi và con gái rất hạnh phúc khi chụp bộ hình đó, bây giờ vẫn thế và mãi mãi vẫn thế.
Vậy chúng ta đừng phán xét cảm xúc, bởi cảm xúc không tội mà hãy phán xét chính chúng ta vì suy nghĩ xấu hay suy nghĩ tốt, làm điều xấu hay làm điều tốt là do chúng ta mà ra.
Dương Yến Ngọc: Yêu, ghét là quyền của mỗi người, tôi tôn trọng cảm xúc của các bạn, vậy các bạn hãy tôn trọng cảm xúc của tôi.

PV: Tuy nhiên, việc cho bé Doanh Doanh bước vào showbiz quá sớm như vậy, chị không lo sợ những thị phi sẽ làm ảnh hưởng tâm hồn bé sao?

Dương Yến Ngọc:
Thực ra bé không biết gì đâu. Nếu ai đó trách móc bộ hình thì người cảm thấy đau đớn nhất là tôi. Còn bé không cảm nhận được chuyện đó.

PV: Khi chụp ảnh nude với mẹ, Doanh Doanh có hợp tác với chị không?

Dương Yến Ngọc:
Khi đang trong quá trình make up thì tôi có kêu: Doanh Doanh ơi con cởi áo đi để lát nữa con chụp hình với mẹ?" thì bé nhất định không chịu cởi áo. Bé nói: "Mẹ kỳ cục quá à, tự nhiên bắt con cởi áo!". Có nghĩa bản thân bé cũng biết khi cởi áo ra, đó là một sự kỳ cục rồi, đó là sự mắc cỡ rồi.
Tuy nhiên, khi bước vào phòng chụp hình rồi, thấy mẹ cởi áo chụp, bé rất là thích, tức là bé thấy mẹ cởi áo ra chụp hình được thì tại sao bé không thể cởi áo ra chụp hình được. Ngay lúc đó, bé sẵn sàng cởi áo và từ đầu buổi đến cuối buổi rất là hợp tác với mẹ. Ánh mắt của bé toát lên vẻ thích thú, hạnh phúc; bé biết kết hợp với mẹ để làm cho bộ hình trở nên sống động.

Ngoài ra, việc bé hợp tác chụp hình với mẹ cho thấy bé có năng khiếu nghệ thuật, và biết diễn xuất trước ống kính.

PV: Vậy, sau này chị có hướng cho con gái đi theo con đường nghệ thuật mà chị đang đi không?

Dương Yến Ngọc:
Tôi luôn luôn tôn trọng quyền quyết định của con mình. Bé thích cái gì thì mình sẽ sẵn sàng ủng hộ và đứng đằng sau lưng giúp đỡ cho bé.

- Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!


Nguồn: phunutoday.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Yêu Online |