Huong dan: B1: Tim den doan code sau: , no thuong o ngay tren dau cua code template B2: Chon toan bo code ben duoi roi Pates vao ngay ben duoi doan code o buoc 1. */ Lộ ảnh nóng của sao kiều nữ Đài Loan ~ xinh xinh kute

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Lộ ảnh nóng của sao kiều nữ Đài Loan

 Tuần qua cư dân mạng tại Đài Loan đang i "dậy sóng" vì series ảnh khiêu khích của nữ phóng viên đài truyền hình Đài Loan - Huỳnh Úc San. Chỉ thời gian ngắn những hình ảnh nóng nhất  của cô đã được truyền tải nhanh chóng tới các bạn đọc


Sau vụ lan tràn ảnh nóng của diễn viênKim lăng thập tam thoa, chuyện ly hôn ồn ào của vợ chồngĐồng Khiếtvà màn khóa môi phản cảm của nam tài tử 63 tuổi Lưu Tùng Nhân, hôm qua (19/10), cư dân mạng lại "dậy sóng" vì series ảnh khiêu khích của nữ phóng viên đài truyền hình Đài Loan Huỳnh Úc San.

Tuần lễ quốc khánh Trung Quốc (1/10) vừa kết thúc, showbiz Hoa ngữ lại được "hâm nóng" bằng hàng loạt scandal mới.


Ảnh nóng Huỳnh Úc San được đăng tải trên blog cá nhân
Điều bất ngờ là những tấm ảnh gây sốc này lại được đăng tải trên chính blog cá nhân của cô gái 25 tuổi này. Tuy nhiên, vì thời gian xuất hiện trên internet vào lúc đêm khuya nên một số fan hâm mộ đã đưa ra nghi vấn bênh vực: có thể Huỳnh Úc San bị hacker hãm hại.
Trong loạt hình bị lan truyền này, nữ phóng viên xinh đẹp chỉ mặc nội y hoặc bán nude, tạo dáng ở những tư thế nhạy cảm và khiêu khích. Mặc dù không lộ "điểm nóng" nhưng vòng 1 "ngồn ngộn" và thân hình quá sexy của cô khiến người xem phải cảm thấy đỏ mặt.

Nữ phóng viên này thậm chí còn bán nude và dùng tay che ngực trước ống kính
Sau khi Huỳnh Úc San rò rỉ ảnh nóng, lãnh đại đài truyền hình Trung Thiên (Đài Loan) đã yêu cầu nữ phóng viên này tạm thời nghỉ việc, đợi làn sóng phản đối của dư luận lắng xuống sẽ chuyển cô sang một bộ phận khác.
Được biết, Huỳnh Úc San sinh năm 1987, tốt nghiệp trường Đại học văn hóa Đài Loan. Tháng 3/2010, cô đã từng bị "kẻ nặc danh"gửi ảnh nhạy cảm tới nơi làm việc (đài truyền hình Đài Loan) để tống tiền. Tuy nhiên, sự việc này đã nhanh chóng qua đi vì ảnh nóng không bị rò rỉ rộng rãi.

Huỳnh Úc Santhay đổi rất nhiều từ khi mới vào đài truyền hình làm việc (năm 2003) đến nay
Sự việc lần này được xem như "cú đòn" thứ 2 với sự nghiệp của Huỳnh Úc San. Các đồng nghiệp của cô đều cho rằng cuộc sống đời tư phức tạp đã khiến nữ phóng viên trẻ lâm vào tình trạng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Yêu Online |